Kraftvorur.com
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Kraftvorur.com

Spjall
 
VerslunVerslun  HomeHome  Latest imagesLatest images  LeitaLeita  NýskráningNýskráning  InnskráningInnskráning  

 

 hvað virkar til að þíngjast??

Go down 
2 posters
HöfundurSkilaboð
valli85
Notandi
Notandi



Fjöldi innleggja : 1
Registration date : 13/03/2008

hvað virkar til að þíngjast?? Empty
InnleggEfni: hvað virkar til að þíngjast??   hvað virkar til að þíngjast?? Empty13/3/2008, 11:24

hvað virkar til að þíngjast?? er að spá í að fara að þíngja mig bara spurning hvað ég á að fá mér?
Til baka efst á síðu Go down
Admin
Admin
Admin



Fjöldi innleggja : 38
Age : 37
Registration date : 10/02/2008

hvað virkar til að þíngjast?? Empty
InnleggEfni: Re: hvað virkar til að þíngjast??   hvað virkar til að þíngjast?? Empty13/3/2008, 15:14

Til að þyngjast er nauðsinlegt að borða rétt og reyna að borða amk 4-5 sinnum á dag og reyna að borða mikið kolvetnum og protein tildæmis Hafrar, Skyr, Mjólk, Kjúklingur, Egg, Lax, Grænmeti, Góðum olíum, Ávextir, Hafrar, Mjólk, Heilhveitibrauð, pasta, Fisk, Kjöt og skyr.. einnig er nauðsinlegt að æfa amk 2-3 sinnum í viku svo að þú ert að bæta á þig í vöðvamassa en ekki bara fitu. en það er mjög gott að taka amk Prótein og kreatín og mæli ég með Cell-tech kreatíninu frá Muscletech og Mass-tech próteininu frá Muscletech.
Til baka efst á síðu Go down
https://kraftvorur.aforumfree.com
 
hvað virkar til að þíngjast??
Til baka efst á síðu 
Blaðsíða 1 af 1

Permissions in this forum:Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Kraftvorur.com :: Fæðubótarefni :: Almennar spurningar um fæðubótarefni-
Fara til: